top of page

Hướng dẫn cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh đạt hiệu quả cao

Chanh chứa nhiều axit tự nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào chết dư thừa trên da, giúp da sạch và làm sáng đầu ti. Vậy cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh có kết quả thực sự không? Nếu có tối ưu thì thực hiện như thế nào? Bên dưới đây, con người cùng tham khảo những công thức giúp cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh đạt đặc hiệu cao nhất.



cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh

Tiếp theo đây là những cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh được yêu thích nhất hiện nay. Sau khi tìm hiểu những công thức này, bạn có công dụng chọn cho mình một công thức bạn thấy hiệu quả nhất nhất. Sau đó, hãy áp dụng công thức này hàng ngày để giúp đầu ti trở lại hồng hào như xưa nhé.

cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh tươi và dầu dừa

Dầu dừa cung cấp độ ẩm lớn cho da. Lượng vitamin E đa dạng có trong dầu dừa còn giúp kháng viêm, sát khuẩn vùng da thoa dầu.

Để cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh, bạn cần chuẩn bị khoảng 15ml nước cốt chanh trộn lẫn với 10ml dầu dừa. Trộn lẫn hai nguyên liệu vào và thoa đều lên đầu vùng đầu ti. Tiếp theo rửa sạch với nước. Bạn sẽ thấy da mịn màng và trắng sáng ngay sau lần sử dụng núm vúên.

Nước ép chanh tươi và đường nâu

Bạn cũng có khả năng sử dụng nước chanh tươi kết hợp với đường nâu để cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh. Cách thực hiện cũng rất đơn giản.

Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi và đường nâu theo tỷ lệ 1: 1. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước lạnh để cảm nhận làn da sạch sâu một cách tinh khiết nhé.

Ngoài ra, cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh này còn giúp bạn làm mờ các vết nám, tàn nhang, vùng da thâm sì tối ưu nữa đấy.

cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh và bột yến mạch

Chỉ cần 1 thìa cà phên bột yến mạch với vài giọt chanh tươi cũng giúp bạn trị thâm đầu ti hiệu ích. Nó là cách tôi đã thực hiện sau sinh và thấy được kết quả thực sự bất ngờ. Tôi đã thực hiện cách này trong 4 tuần và làm chồng tôi mê mẩn.

Cách thực hiện như sau:

  • Trộn đều hai hỗn hợp kể trên để tạo thành hỗn hợp sánh mịn

  • Làm sạch vùng da nhũ hoa

  • Thoa đều hỗn hợp lên trên bề mặt của nhũ hoa. Lưu giữ trong khoảng từ 15 đến 20 phút.

  • Rửa sạch lại với nước

  • cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh kết hợp với yến mạch giúp làm sạch da hiệu quả. Đồng thời lấy đi các sắc tố gây sạm da. Trả lại cho mọi người làn da tươi sáng trong khoảng thời gian dài.

Sử dụng nước chanh tươi nguyên chất

Bạn có công dụng sử dụng nửa quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt. Sau đó dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm nước cốt chanh và thoa nhẹ nhàng lên vùng núm vú.

Để yên trong ngực0 - 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm sau mỗi lần thực hiện. Thực hiện phương pháp này đều đặn 2-3 lần mỗi tuần.

Phương pháp này đặc biệt dễ thực hiện. Nó không những giúp đầu ti sáng lên mà còn trợ giúp núm vú của người dùng mềm mại và đều màu hơn.

Hỗn hợp chanh, bột nghệ, nước hoa hồng

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da. Đồng thời, nó cũng giúp bạn loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Từ đó, làm cho vùng da núm vú sẽ trở lại trắng sáng thiên nhiên. Bên cạnh đó, lỗ chân lông cũng trở lại se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.

Sử dụng mật ong, dầu ô liu và nước cốt chanh

Với công thức cách làm hồng đầu nhũ hoa bằng chanh này, bạn chỉ cần chuẩn bị:

  • Một thìa mật ong

  • Một thìa dầu oliu

  • 1/2 quả chanh tươi

Rồi sau đó, thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Trộn đều tất cả các nguyên liệu kể trên thành hỗn hợp sánh mịn.

  • Làm sạch vùng da đầu ti

  • Thoa đều hỗn hợp này trên da và massage trong khoảng 15 phút

  • Rồi sau đó rửa lại với nước ấm

Kết luận

Mọi người có khả năng sử dụng chanh để làm cho núm vú trở lại hồng hào hơn. Tuy nhiên, bạn cần một thời gian dài và mất nhiều thời gian hàng ngày để thực hiện nó.

Cách đơn giản hơn là sử dụng kem hồng núm vú. Các sản phẩm này có công thức từ thành phần tự nhiên. Chúng cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng nên giúp giảm thâm nhũ hoa hữu hiệu hơn.

Sử dụng kem hồng nhũ hoa cũng đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần sử dụng hàng ngày từ 1-2 lần, mỗi lần 2-5 phút. Bạn cũng dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

Nguồn tham khảo:


  • https://kemhongnhuhoa.webflow.io/posts/kem-hong-nhu-hoa

  • https://sieuthisuckhoe.vn/hong-nhu-hoa-bang-chanh.html

  • https://lamdepvungkin.org/meo-hay-lam-hong-nhu-hoa-bang-chanh-tuoi-ban-da-biet

3 views0 comments
bottom of page